Thương hiệu

Công ty TNHH CSI GARDEN

  • Mục tiêu khách hàng
    Đang cập nhật
  • Năm thành lập
    Đang cập nhật
  • Chủ sở hữu
    Đang cập nhật

Thông tin

Với kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất và cung cấp đồ nội thất sân vườn với nhiều khách hàng đã đồng hành cùng công ty ngay từ những ngày đầu thành lập.

Công ty TNHH CSI GARDEN đang cung cấp những đồ nội thất trong nhà và sân vườn tốt nhất, đồng thời giao hàng cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bàn ghế của CSI được làm từ gỗ nguyên khối, mây tre đan… CSI có csc sản phẩm sân vườn khác như chậu trồng cây, vật dụng trang trí, kho ngoài trời… 

Nhà kho và trung tâm sản xuát của CSI có trụ sở tại thành phố Quy Nhơn và thành phố Hồ Chí Minh – Trung tâm của nhành nội thất ngoài trời/ trong nhà của Việt Nam và phục vụ khách hàng khắp Châu Âu, Úc và Hoa Kỳ, cung cấp cho mội khách hàng chất lượng dịch vụ như nhau, hỗ trợ và tốc độ giao hàng.

Là lần đầu tiên làm việc tại nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất lớn nhất trong khu vực của CSI và có mạng lưới nhà máy rộng lớn tại Việt Nam, tự hào về những thành tựu của mình và tiếp tục xem xét những cách thức, thiết kế đồ nội thất mới và thú vị để phát triển hơn nữa bộ sưu tập đồ nội thất của CSI.

Kinh doanh lưu trú

Hình ảnh

Thông tin & Bản đồ

Địa chỉ:63 Tây Sơn - Thành phố Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định - Việt Nam
Điện thoại:0256 394 6027
Mobile:0256 394 6027

Đánh giá thương hiệu