• Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Dịch vụ
    • Thiết kế website
    • Thiết kế Brochure
    • Thiết kế logo
    • Video Maketing
  • Blog
Thứ Sáu, Tháng Bảy 11, 2025
Thương Hiệu Bình Định
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
    Thương hiệu

    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Gia Hội

    Thương hiệu

    Công ty TNHH TM Sản Xuất Đại Lợi

    Thương hiệu

    Đồ Gỗ Nội Thất Thiên Phát – Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Xây Dựng Thiên Phát

    Thương hiệu

    Công ty TNHH Tập Đoàn Gỗ Nội Thất Hưng Duyên

    Thương hiệu

    Công ty TNHH CSI GARDEN

  • Dịch vụ
    • Thiết kế website
    • Thiết kế Brochure
    • Thiết kế logo
    • Video Maketing
  • Blog
    BlogXu hướng

    Nỗ lực xây dựng thương hiệu sản phẩm Bình Định

    Hướng dẫn

    Quảng bá thương hiệu như thế nào ?

    Thiết kế

    Thiết kế logo và quy chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu

    Hướng dẫn

    Tầm quan trọng của việc xây dựng một chiến lược thương hiệu

    Thiết kế

    Những điều cần biết về ý nghĩa màu sắc trong thiết kế thương hiệu

Thương Hiệu Bình Định
Thương Hiệu Bình Định
HomeBlogThiết kếNhững ý tưởng tạo sáng tạo hơn cho một thiết kế logo năm 2019 Không có đánh giá
Thiết kế

Những ý tưởng tạo sáng tạo hơn cho một thiết kế logo năm 2019

1.44K lượt xemThiết kế6 năm trước26/06/2019

Logo là biểu tượng dễ nhận thấy nhất của thương hiệu. Một logo sáng tạo có thể thu hút khách hàng. Vậy làm thế nào để tạo ra một thiết kế logo sáng tạo?

Logo được in trên mỗi sản phẩm liên quan đến thương hiệu. Nó là biểu tượng dễ nhận thấy của bất kỳ thương hiệu nào. Bởi thế mà nhiều chủ doanh nghiệp muốn tạo cho mình một thiết kế logo nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh. Nhưng làm thế nào để tạo ra một logo sáng tạo đủ để thu hút khách hàng? Những mẹo dưới đây có thể bật mí cho bạn vài ý tưởng hay đấy. Nhưng trước hết hãy nói một chút về “sự sáng tạo trong thiết kế logo” nhé.

Câu chuyện thương hiệu đằng sau một logo – Điều quan trọng nhưng lại thường bị lãng quên

Một nhà thiết kế thương hiệu từng cảm thán rằng, tại Việt Nam hiện nay, nhà nhà thiết kế logo, người người thiết kế logo. Thế nhưng hình như người ta vẫn chưa nhận thức hết bản chất và điều mà một logo nhấn định phải có là câu chuyện thương hiệu – cái hồn của logo. Khi bạn đề cập đến tính sáng tạo trong logo thương hiệu là bạn đang nói đến điều gì? Hình ảnh sáng tạo, màu sắc sáng tạo hay cách thiết kế sáng tạo? Đúng nhưng không đủ bạn nhé. “Sáng tạo” ở đây phải đề cập đến cả nội dung lẫn hình thức của logo.

Một logo mang tính sáng tạo thực chất là một hình ảnh biểu tượng mang nhiều ý nghĩa. Hay nói đúng hơn, logo sáng tạo là khi nó ẩn chứa được câu chuyện thương hiệu và truyền tải được cảm hứng cho sự phát triển của công ty mà nó đại diện. Muốn biết thiết kế biểu tượng logo của một thương hiệu có đủ sáng tạo hay chưa thì hãy xác định liệu nó có đại diện cho giá trị của công ty chưa? Và liệu nó có thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của công ty đó hay chưa?

Còn dưới đây là những cách sáng tạo về mặt hình ảnh cho thiết kế logo bạn nhé.

Logo linh hoạt

Bạn có thấy các “biến thể” logo của Google trên trình duyệt Chrome không? Đó là ví dụ cho một thiết kế logo linh hoạt đấy. Đó là logo có thể dễ dàng biến tấu vào các dịp khác nhau đấy. Để làm được điều này, bạn cần ghi nhớ các yêu cầu của thương hiệu khi tạo ra một thiết kế logo có thể sử dụng trong nhiều biến thể cho những nhóm đối tượng khác nhau. Tốt nhất là hãy đảm bảo tính đơn giản của thiết kế logo gốc bạn nhé. Càng đơn giản thì càng dễ tạo ra các biến thể sáng tạo khi cần đấy.

Thủ thuật trực giác

Ngày nay, nhiều nhà thiết kế logo tỏ ra vô cùng hứng thú với những ý tưởng thiết kế logo ba chiều. Những logo này sẽ tạo cảm giác về chiều sâu với hiệu ứng đánh lừa thị giác thú vị. Một logo phẳng nhưng tạo nên cảm giác 3d sẽ tạo nên bản sắc rất riêng cho thương hiệu trong mắt khách hàng. Đặc biệt, nếu bạn là doanh nghiệp công nghệ thì cách thiết kế logo này là dành cho bạn đấy.

Sức mạnh của màu sắc

Năm 2019 này, nhiều nhà thiết kế logo đặc biệt chú trọng việc sử dụng màu sắc. Màu sắc gợi lên ý nghĩa và cảm xúc. Gắn một câu chuyện thú vị với màu sắc logo sẽ là cách tuyệt vời để bạn tạo cho thương hiệu của mình một biểu tượng đáng nhớ đấy.

Logo trừu tượng

Bạn biết gì không, cùng với chủ nghĩa tối giản trong thiết kế thương hiệu và thiết kế đồ họa, thì chủ nghĩa trừu tượng không hề bị quên lãng. Trái lại, khi bạn có thể “mix” chủ nghĩa tối giản vào trong những thiết kế logo trừu tượng sẽ tạo nên những biểu tượng khắc biệt và đầy ý nghĩa đấy.

Đánh giá thương hiệu





Tags :Chiến lược thương hiệuChiến lược truyền thôngnhan dien thuong hieuThiết kế bao bìThiết kế không gian thương hiệuThiết kế logoThiết kế nhận diện thương hiệuTư vấn chiến lược marketingTư vấn thương hiệuxay dung thuong hieu
Làm thế nào để có ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm bán chạy?

Bạn cũng quan tâm

Thiết kế

Thiết kế logo và quy chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu

6 năm trước01/06/2019
Thiết kế

Những điều cần biết về ý nghĩa màu sắc trong thiết kế thương hiệu

6 năm trước03/06/2019
Thiết kế

Những màu sắc giúp thiết kế bao bì 2019 hút khách hàng

6 năm trước03/06/2019
Thiết kế

Làm thế nào để có ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm bán chạy?

6 năm trước22/04/2019

Kết quả đánh giá

1 Chả Ram Tôm Đất Bình Định Dì Anh
5/5 (6)
2 Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Gia Hội
5/5 (4)
3 Công ty TNHH Thương Mại Khang Linh
5/5 (4)
4 Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Hưng Phát Lợi
5/5 (3)
5 Công ty Cổ Phần DANA - CN Bình Định (Ford BD)
5/5 (3)

latest posts

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Gia Hội

3 năm trước10/08/2022

Công ty TNHH TM Sản Xuất Đại Lợi

3 năm trước29/04/2022

Đồ Gỗ Nội Thất Thiên Phát – Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Xây Dựng Thiên Phát

3 năm trước28/04/2022

Công ty TNHH Tập Đoàn Gỗ Nội Thất Hưng Duyên

3 năm trước26/04/2022
- Quảng cáo -
Thương Hiệu Bình Định
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ

Website đang trong thời gian chạy thử nghiệm. DMCA.com Protection Status
Copyright © 2019 ITA JSC All rights reserved. Legal information